Print this page

โครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรม เพื่อป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน ประจำปี 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองเดช อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี

วันจันทร์, 01 เมษายน 2567 10:47

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองเดช ได้ดำเนินโครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรม เพื่อป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน ประจำปี 2567

โดยมีบุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองเดช ประกอบด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ทุกคน จำนวน. 86 คน เข้าร่วมกิจกรรม/โครงการ โดยมี นางสุจิตรา พาพันธ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองเดช เป็นประธานเปิดงาน ซึ่งโครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรม เพื่อป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน ประจำปี 2567 ในครั้งนี้มีการส่งเสริมให้บุคลากรในหน่วยงานได้ทราบถึงรายละเอียดเนื้อหาของประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น เรื่อง ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2565 ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ. 2565และประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น พ.ศ. 2565 และเพื่อให้บุคลากรทุกคนในองค์กรนำหลักเกณฑ์ตามประมวลจริยธรรมไปใช้ในการปฏิบัติตน และรักษาคุณงามความดีที่เจ้าหน้าที่ของรัฐต้องยึดถือปฏิบัติ รวมถึงแนวทางการปฏิบัติตนทางจริยธรรม (Do’s & Don’ts) ข้อควรทำ ข้อไม่ควรทำ และได้ปฏิบัตินโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ โดยแจ้งให้ พนักงาน เจ้าหน้าที่และบุคลากรในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองเดชทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ทุกวาระเทศกาลและโอกาสพิเศษต่างๆเว้นแต่กรณีจำเป็นไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การรับของขวัญหรือของกำนัลและประโยชน์อื่นใดตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการให้หรือการรับของขวัญของเจ้าหน้าที่ของรัฐ พ.ศ. ๒๕๔๔ ประกอบประกาศคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์การรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาของเจ้าพนักงานของรัฐ พ.ศ. ๒๕๖๓

#สำนักปลัด อบต.เมืองเดช โทร 045251760 /ต่อ 11

#เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์โดย งานวิชาการคอมพิวเตอร์ สำนักปลัด อบต.เมืองเดช โทร 045251760 ต่อ 33

#ภาพถ่ายโครงอบรมคุณธรรม จริยธรรม เพื่อป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน ประจำปี 2567เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567#